Hướng Dẫn Từ A-Z Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Nhi Đồng 3

Hướng Dẫn Từ A-Z Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Nhi Đồng 3

Chính thức đi vào hoạt động ngày 1/6/2018, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố trở thành một trong ba bệnh viện chuyên khoa Nhi tuyến cuối của TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía nam. Tuy chỉ mới hoạt động được gần 2 năm, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố đã trở thành nơi khám, chữa bệnh đáng tin cậy của người dân. Bệnh viện chuyên khoa Nhi hiện đại sánh vai với các nước trong khu vực về cả cơ sở vật hạ tầng lẫn các trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ Bệnh viện Nhi đồng 3

Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

SĐT liên hệ: (028) 2253 6688

Website: https://bvndtp.org.vn/

Thời gian khám, chữa bệnh Bệnh viện Nhi đồng 3

Khu tiêu chuẩn

Thứ 2 – Thứ 6:

  • Sáng: 7h00 – 11h30
  • Chiều: 12h30 – 16h00
  • Tăng cường: 16h00 – 19h30

Thứ 7, Chủ nhật và Lễ tết:

  • Sáng: 7h00 – 11h00
  • Chiều: 13h00 – 16h00
  • Tăng cường: 16h00 – 19h30

Khu ROBOT

Thứ 2 – Thứ 6: 7h30 – 16h00

Thứ 7, Chủ nhật và Lễ tết: 7h30 -10h30

Khu Siêu nhân

Thứ 2 – Thứ 6:

  • Sáng: 7h30 – 11h30
  • Chiều: 12h30 – 19h30

Thứ 7, Chủ nhật và Lễ tết: 7h30 – 19h30

 

Quy trình khám và chữa bệnh

Bước 1: Đến quầy thông tin điền phiếu thông tin, xuất trình thẻ Bảo hiểm y tế (nếu có), lấy số thứ tự vào quầy đăng kí và chọn khu vực phòng khám theo nhu cầu. Trong lúc đó, bé sẽ được lọc bệnh ban đầu.

Bước 2: Tiếp theo, di chuyển đến quầy cân đo. Tại đây, trẻ sẽ được kiểm tra và cân đo cẩn thận bởi các điều dưỡng.

Bước 3: Sau khi đã cân đo, bạn và trẻ sẽ được hướng dẫn đến quầy đăng ký. Tại đây trẻ sẽ được đăng kí khám theo hình thức Kí quỹ.  Kí quỹ nghĩa là bạn sẽ đóng tạm ứng trước, sau khi bác sĩ khám bệnh, cho xét nghiệm và kê toa thuốc, bạn sẽ thanh toán viện phí chỉ một lần duy nhất.

Đối với trường hợp số tiền vượt quá mức tạm ứng ban đầu bạn sẽ phải chi trả thêm phần tương ứng, còn nếu số tiền thấp hơn mức tạm ứng ban đầu thì bệnh viện sẽ phải hoàn trả lại tương ứng cho bệnh nhân. Tiếp theo đó, bạn nhận số thứ tự khám và chờ đến lượt khám.

Bước 4: Khi đã đến lượt khám, đưa trẻ vào phòng khám. Trẻ sẽ được bác sĩ chẩn đoán, thăm khám, chỉ định cận lâm sàng (nếu cần thiết và kê toa).

Bước 5: Sau khi đã khám xong, di chuyển đến quầy thuốc, quét mã vạch trên toa thuốc, nộp toa thuốc và quan sát màn hình chờ. Tiếp theo, thanh toán tiền thuốc theo hoá đơn (nếu không có BHYT), nhận và kiểm tra thuốc.

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047

← Bài trước Bài sau →