Tổng Hợp Các Đồ Dùng Vệ Sinh Cho Bé Dưới 3 Tháng Tuổi

Tổng Hợp Các Đồ Dùng Vệ Sinh Cho Bé Dưới 3 Tháng Tuổi

Bé yêu của bạn ở giai đoạn này vẫn còn rất bé bỏng và non nớt. Có lẽ đối với những người làm bố mẹ lần đầu tiên có lẽ sẽ còn thiếu sót rất nhiều, đặc biệt là khi tổng hợp các đồ dùng vệ sinh cho bé dưới 3 tháng tuổi. Để chia sẻ điều đó với các bậc bố mẹ, Hinata xin tổng hợp danh sách các đồ dùng sơ sinh cần thiết cho bé dưới 3 tháng tuổi. Các bạn hãy cùng đón đọc bài viết nhé! 

1. Quần áo sơ sinh và đồ dùng vệ sinh quần áo cho bé dưới 3 tháng tuổi

- Với quần áo của bé, mẹ hãy chú trọng đến tiêu chí về chất liệu bền bỉ để giặt nhiều lần ít bị hư hỏng, đảm bảo sự thoải mái, mềm mại cho làn da của bé, thiết kế rộng rãi giúp bé có thể vận động dễ chịu.

- Quần áo sơ sinh nên chọn chất liệu tự nhiên, không chứa chất nhuộm vải hay các hóa chất độc hại, ưu tiên các tiêu chí an toàn, dễ giặt vết dơ để bảo vệ làn da nhạy cảm của bé yêu.

IMG_256

- Một số đồ dùng quần áo và đồ dùng vệ sinh quần áo sơ sinh của bé:

+ Đồ Bodysuit.

+ Đồ bộ rời.

+ Áo khoác.

+ Mũ và găng tay.

+ Tất và giày dép.

+ Nước giặt và nước xả chuyên dụng cho trẻ sơ sinh.

+ Các móc quần áo không gỉ sét, chảy nhựa.

2. Đồ ngủ và giường ngủ cho bé sơ sinh dưới 3 tháng tuổi

- Đồ ngủ cho bé sơ sinh cần đáp ứng ba tiêu chí: an toàn, thoải mái và dễ dàng thay tã cho bé bất chợt vào giữa đêm, tránh loại sản phẩm dây kéo khóa.

- Các đồ dùng khi ngủ cho bé cũng nên sử dụng loại vải mềm mại, thoáng khí, chất liệu vải tự nhiên, tránh lựa chọn những đồ có dây ruy băng, hay trang trí rườm rà phức tạp dễ bị quấn vào cơ thể bé.
- Một số đồ dùng chuẩn bị cần thiết khi ngủ cho bé:

+ Tã.

+ Khăn lau.

+ Tấm lót giường.

+ Đồ ngủ cho bé sơ sinh.

+ Gối trẻ em

+ Giường nệm chuyên dụng cho trẻ sơ sinh dưới 3 tháng tuổi.

3. Đồ dùng ăn uống và vệ sinh ăn uống cho bé dưới 3 tháng tuổi

- Khi ăn uống, các em bé sơ sinh thường hay có tình trạng ợ sữa, sặc sữa, cũng như rất dễ bị nhiễm khuẩn nếu chúng ta không vệ sinh kỹ các đồ dùng vệ sinh ăn uống cho bé. Để đảm bảo sức khỏe cho bé, sau khi bé ăn sữa xong các mẹ hãy rửa và tiệt trùng bình sữa ngay nhé!

- Một số đồ dùng ăn uống và vệ sinh ăn uống cho bé:

+ Miếng lót ợ.

+ Yếm.

+ Bình sữa.

+ Máy tiệt trùng bình sữa.

+ Ly, muỗng cho bé.

+ Dụng cụ chà rửa bình sữa.

+ Máy hút sữa.

+ Túi trữ sữa.

4. Đồ dùng vệ sinh tắm rửa cho bé dưới 3 tháng tuổi

- Tắm cho bé đôi khi gây khó khăn cho các bậc làm cha làm mẹ lần đầu tiên vì sợ bé nhiễm nước hay lỡ tay làm nước rơi vào tai vào rốn bé nên gây cho bố mẹ các nỗi lo lắng.

- Một số đồ dùng vệ sinh tắm rửa cho bé:

+ Bồn tắm cho bé.

+ Xà phòng và dầu gội chuyên dụng cho trẻ sơ sinh.

+ Khăn tắm.

+ Dụng cụ hút mũi.

+ Bông gòn.

+ Cồn sát trùng.

Với danh sách các đồ dùng sơ sinh cần thiết cho bé dưới 3 tháng tuổi ở trên đây, Hinata đã liệt kê khá đầy đủ cho các mẹ và hy vọng bài viết trên sẽ giúp các mẹ phần nào vơi bớt nỗi lo lắng.

Xem thêm:

Sự Phát Triển Của Trẻ Sơ Sinh Từ 0 - 12 Tháng Tuổi

Có Nên Cho Trẻ Sơ Sinh Dưới 6 Tháng Tuổi Uống Nước Không?

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047

← Bài trước Bài sau →