Bí Quyết Chọn Mua Đầm Bầu Đẹp Và Phong Cách Cho Mẹ

Bí Quyết Chọn Mua Đầm Bầu Đẹp Và Phong Cách Cho Mẹ

Ngày nay, trang phục bầu không chỉ rất hợp thời trang mà còn được thiết kế để tôn lên phần bụng đang mang em bé của mẹ. Hãy thử ghé Hinata để chọn mẫu đầm bầu đẹp, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy rất thích thú vì sự đa dạng và phong phú của những bộ đầm xinh xinh.

Hinata gửi đến các mẹ yêu một số bí quyết “thông minh” trong việc chọn lựa mua đầm bầu trong lúc mang thai:

Bí quyết số 1. Chỉ mua sắm đủ số lượng áo đầm bầu đẹp vì cơ thể mẹ sẽ vẫn còn tăng kích thước lên nữa

Mẹ bầu không nên cuống cuồng đi mua sắm quá nhiều quần áo ngay khi biết mình có bầu. Việc mua sắm và lựa chọn trang phục dành cho mẹ bầu chỉ có thể mặc chúng trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Vậy nên khi cơ thể mẹ có sự thay đổi, hãy chỉ mua sắm đủ số lượng áo đầm bầu đẹp theo nhu cầu của mình thôi nhé.

Bí quyết số 2. Lựa chọn của mẹ không chỉ bị giới hạn trong trang phục bà bầu

Trong tủ quần áo của mình nếu có những bộ quần áo nào vừa vặn với mẹ, hãy mặc nó, giúp chúng ta sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đấy. Mẹ bầu cũng không nên tiêu quá nhiều tiền mua sắm vào thời điểm này. Vì khi có con chúng ta phải chuẩn bị một số chi phí để dự trù lúc sinh, nên nếu mẹ mua thì hãy mua quần áo có kích cỡ to hơn so với bình thường thì sau này khi mẹ đã trở về với vóc dáng bình thường, chúng sẽ trở nên không còn vừa với mẹ nữa.

Bí quyết số 3. Hãy khoe những gì mà mẹ có

Mang thai là đặc ân lớn nhất trong thế giới này cho người phụ nữ, đừng che giấu nó dưới quần áo rộng thùng thình nữa. Mẹ bầu hiện đại hãy tự tin chọn trang phục có điểm nhấn vào phần bụng bầu. Ví dụ như mặc một chiếc quần jean cạp thấp có thể mặc dưới phần bụng hoặc quần legging co giãn 4D thoải mái cho việc mang thai. Đặc biệt, những chiếc đầm bầu đẹp, ôm gọn chiếc bụng tròn tròn xinh xinh của mẹ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bí quyết số 4. Đừng đánh giá thấp những món đồ lót mà người khác không nhìn thấy

Khi mang thai, bầu ngực của người phụ nữ to lên rất nhiều nên một chiếc áo ngực vừa vặn, nâng đỡ tốt sẽ là người bạn đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ. Mẹ cần tham khảo những người bán đồ lót để biết mình cần áo ngực rộng thêm khoảng bao nhiêu và cả sự nâng đỡ của áo lót cho đến loại áo ngực nào có thể đáp ứng những điều đó.

Đối với quần lót cũng vậy, mẹ bầu cũng có thể lựa chọn những chiếc quần lót có kích cỡ to hơn bình thường, rộng rãi, mặc bên dưới phần bụng. Mẹ có thể mua quần lót với màu mẹ yêu thích hoặc chất liệu vải quyến rũ để giúp mẹ cảm thấy vui hơn.

Bí quyết số 5. Hãy chọn những trang phục, áo đầm bầu đẹp có chất liệu vải mặc mát

Trong thời gian mang bầu, vì tốc độ trao đổi chất trong cơ thể mẹ khi mang thai cao hơn bình thường, làm cho mẹ thường cảm thấy nóng hơn, những trang phục có chất liệu vải cotton sẽ giúp mẹ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Nếu không chọn được quần áo đúng loại, mẹ sẽ dễ bị rôm sảy. Những chiếc quần rộng có độ dài đến đầu gối hoặc đến đùi sẽ thoải mái hơn thay vì những chiếc quần bó sát người. Những bộ trang phục cho bà bầu màu sáng, đan mắt lưới, rộng rãi thoải mái không bó sát người cũng sẽ giúp mẹ cảm thấy thoải mái và mát mẻ.

Trên đây là một số bí quyết mà Hinata gửi đến cho các mẹ bầu, mong các mẹ bầu luôn có sức khoẻ thật tốt trong suốt thai kỳ và luôn luôn xinh đẹp trong những bộ đầm bầu đẹp, thời trang.

Xem thêm:

Top 8 Shop Chuyên Bán Đầm Bầu Đẹp Uy Tín Tại Tp HCM

Sự Phát Triển Của Thai Nhi Tuần 1 - Những Điều Cần Biết

---

HINATA-VN.COM

Hotline: 1900 636047

Email: hinata@hinata-vn.com

Website: https://hinata-vn.com

← Bài trước Bài sau →