Kinh Nghiệm Chọn Đầm Bầu Phù Hợp Cho Từng Thai Kỳ

Kinh Nghiệm Chọn Đầm Bầu Phù Hợp Cho Từng Thai Kỳ

Điều kỳ diệu và vĩ đại nhất trên thế giới đó là được làm mẹ, lúc mang thai cơ thể của phụ nữ sẽ thay đổi theo từng giai đoạn, điều này khiến cho việc lựa chọn trang phục đầm bầu phù hợp là cực kỳ quan trọng. Chính vì thế, Hinata xin gửi đến các mẹ bầu những kinh nghiệm chọn đầm bầu phù hợp trong từng thai kỳ để mẹ bầu vừa xinh đẹp vừa thoải mái trong suốt quá trình mang thai.

1. Chọn đầm bầu cho phụ nữ mang thai ở giai đoạn đầu (1 - 3 tháng)

Giai đoạn này phần ngực bắt đầu có sự thay đổi nhiều, ngực căng lớn cùng với đó là một số thay đổi nhỏ về phần eo. Vì vậy, mẹ bầu có thể tận dụng những chiếc đầm rộng hoặc yếm để tạo nên sự thoải mái cho thời gian đầu của thai kì.

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý chọn những trang phục có chất liệu thấm hút mồ hôi, chất liệu nhẹ nhàng, co giãn tốt vì khi mới bắt đầu mang thai nội tiết tố thay đổi làm cơ thể bạn dễ tiết ra mồ hôi gây khó chịu.

Hinata gửi đến bạn một số mẹo nhỏ trong việc lựa chọn đầm bầu trong giai đoạn đầu của thai kỳ:

- Đầm bầu có chất liệu mềm mại, dễ thấm hút mồ hôi.

- Đầm bầu không bó sát dễ gây ảnh hưởng đến việc lưu thông máu không tốt cho mẹ và bé.

- Đầm có phần hông là bèo nhún, thắt nơ hoặc có form rộng để có thể dễ tận dụng trong những thai kì tiếp theo.

2. Chọn đầm bầu cho phụ nữ mang thai ở giai đoạn giữa (4 - 6 tháng)

Giai đoạn này thai kì bắt đầu phát triển nhanh, các mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều thay đổi từ cân nặng, vóc dáng và số đo các vòng. Do đó, hầu hết các mẹ bầu nên mua những bộ đầm bầu dành riêng cho mình để có một kỳ thai khỏe mạnh nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp thời trang vốn có của mình.

Cùng với việc sắm đầm bầu, thì việc tăng số đo ba vòng là điều không thể tránh khỏi khi mang thai nên lúc này bạn cũng nên sắm cho mình những bộ đồ lót chuyên dụng cho bà bầu có chất liệu thoáng mát, mềm mại để khiến cho cơ thể dễ chịu, thoải mái.

Hinata gửi đến bạn một số mẹo nhỏ trong việc lựa chọn đầm bầu trong giai đoạn giữa của thai kỳ:

- Các chất liệu chính như thun, thun lạnh, cotton, sô, lụa tơ tằm là các loại vải không nhăn, thoáng mát đem đến sự thoải mái khi mặc là sự lựa chọn thông minh nhất cho các mẹ bầu.

- Đầm bầu có dáng suông, dài, rộng, có thể điều chỉnh bằng thắt lưng.

- Có thể thay đổi từ đầm bầu sang quần legging bầu, nên chọn những loại có chất liệu có giãn 4 chiều, phối cùng sơ mi hoặc chiếc áo thun rộng để trở nên năng động, trẻ trung hơn.

3. Chọn đầm bầu cho phụ nữ mang thai ở giai đoạn cuối (7 - 9 tháng)

Giai đoạn này, trong quá trình mang thai mẹ bầu có những thay đổi của cơ thể khiến tâm lý thường dễ nổi cáu, khó chịu, lúc này vòng hai của mẹ đã quá to nên việc sử dụng quần không còn là thích hợp nữa, mẹ bầu chỉ nên sử dụng đầm bầu để giúp mình có cảm giác thong thả, dễ chịu hơn. 

 Khi đến giai đoạn cuối của thai kỳ, các mẹ bầu tránh vận động nặng cũng như không được mặc đồ quá chật, hoặc đeo trang sức quá cồng kềnh, việc này sẽ ảnh hưởng cho cơ thể người mẹ và thai nhi. Nên những tháng cuối này mẹ bầu cần phải hết sức cẩn trọng.

Hinata gửi đến bạn một số mẹo nhỏ trong việc lựa chọn đầm bầu trong giai đoạn cuối của thai kỳ:

- Đầm bầu trong giai đoạn cuối bạn nên chọn những bộ đồ màu tối để người nhìn có cảm giác là bạn thon gọn hơn, cũng như một số mẹ hay bôi kem trị rạn hoặc các dầu dưỡng chính vì vậy nên các mẹ không nên chọn màu quần áo quá sáng sẽ dễ bị ố hoặc loang màu.

- Đầm bầu rộng, thoải mái chất liệu thấm hút tốt để mẹ bầu luôn trong trạng thái dễ chịu, khoan thai.

- Nên mang giày bệt hoặc xăng đan sẽ giúp bạn đi lại nhẹ nhàng hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn đầm bầu trong từng giai đoạn thai kì mà Hinata mách nhỏ với bạn. Chúc các bạn luôn có những phút giây thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình mang thai. Đặc biệt, chúc các mẹ bầu được mẹ tròn con vuông, mọi sự đều bình an tốt lành. Hãy luôn là những người phụ nữ đẹp nhất!

Xem thêm:

Các mẫu đầm bầu đẹp cho mẹ tại Hinata

Sự Phát Triển Của Thai Nhi Tuần 1 - Những Điều Cần Biết

---

HINATA-VN.COM

Hotline: 1900 636047

Email: hinata@hinata-vn.com

Website: https://hinata-vn.com

 

← Bài trước