Top 10 Mẫu Đầm Bầu Công Sở Đẹp Cho Mẹ Bầu

Top 10 Mẫu Đầm Bầu Công Sở Đẹp Cho Mẹ Bầu

Đối với các mẹ bầu đang làm việc văn phòng thì đầm bầu công sở là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Việc lựa chọn đầm công sở vào thời kì bình thường đã gây khó khăn cho các chị em, nay lại càng khó hơn khi chị em bước vào thời kỳ mang thai. Vì vậy, bài viết của Hinata sau đây sẽ cung cấp một số mẫu đầm bầu công sở cùng xu hướng đầm công sở đẹp đến toàn thể phái đẹp chúng ta.

1. Mẫu đầm bầu công sở dáng suông

Đầu tiên, chúng ta phải nói đến kiểm đầm bầu công sở dáng suông. Từ trước đến nay, đầm dáng suông đã trở thành lựa chọn cho nhiều chị em phụ nữ có vòng eo lớn cũng như phụ nữ đang mang thai. Đầm suông giúp che đi các khuyết điểm trên cơ thể, thêm vào đó lại đem đến sự thoải mái, rộng rãi cho người mặc.

Với kiểu dáng hơi rộng từ vai xuống eo và kể cả tay áo, chiều dài của đầm suông thường gần đến đầu gối và được trang trí nhiều họa tiết đa dạng nên bạn có thể tận dụng mặc lại sau khi sinh. Tại Hinata, các mẫu đầm luôn có các size khác nhau để bạn lựa chọn.

2. Mẫu đầm bầu công sở dạng yếm

Đầm bầu công sở dạng yếm cũng được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn. Vào mùa hè, chỉ cần mua một chiếc yếm thì bạn có thể kết hợp với nhiều mẫu áo phông hoặc áo sơ mi khác nhau. Vào mùa đông, chúng ta có thể chọn kết hợp yếm với áo len mỏng hoặc áo nỉ đều được. Việc diện một chiếc đầm yếm sẽ tạo cho mẹ bầu cảm giác tự tin hơn nhiều cũng như là có thể che đi phần bụng của mình tốt hơn.

3. Mẫu đầm bầu công sở dạng baby doll

Kiểu dáng này là một sự lựa chọn dễ dàng cho các mẹ bầu. Với thiết kế, xếp ly xòe rộng ra từ trên xuống dưới giúp cho mẹ bầu có thể mặc thoải mái trong thời kỳ mang thai lẫn sau sinh. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mẹ bầu.

Một lưu ý nhỏ Hinata xin gửi đến các bạn đó là với kiểu dáng baby doll bạn nên lựa chọn những gam màu hoà nhã, tươi tắn thay vì những gam màu đậm, quá nóng để giúp bản thân xinh đẹp hơn trong mắt người nhìn.

4. Mẫu đầm bầu công sở phong cách Hàn Quốc

Đối với cô nàng yêu phong cách Hàn Quốc thì lựa chọn một chiếc đầm bầu công sở mang hơi hướng của xứ sở kim chi thì không có gì lạ. Những kiểu đầm bầu này với rất nhiều thiết kế kiểu dáng, màu sắc khác nhau nên chúng ta có thể tha hồ lựa chọn.

5. Mẫu đầm bầu công sở kẻ sọc

Kẻ sọc sẽ là một chi tiết giúp cho các mẹ bầu có thân hình hơi tròn sẽ được khắc phục tốt hơn. Thêm vào đó, hoạ tiết sọc sẽ làm tôn lên dáng người của các mẹ. Hầu hết đầm bầu công sở kẻ sọc thường có hai màu phối rất nhẹ nhàng, không quá màu mè nên đây cũng là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho các mẹ khi đi đến nơi làm việc.

6. Mẫu đầm bầu công sở chấm bi hoặc hoa văn

Hoạ tiết chấm bi tuy đơn giản nhưng lại đem cho người mặc một phong thái rất sang trọng. Chúng ta nên lựa chọn hoạ tiết chấm bi nhỏ, và có màu sắc hài hòa. Đối với các hoạ tiết hoa văn, chúng sẽ giúp cho chiếc váy xinh xắn và thu hút người nhìn hơn rất nhiều. Với kiểu dáng này thì chất liệu cotton co giãn thoải mái sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mẹ bầu giúp dễ dàng vận động đi lại, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.

7. Mẫu đầm bầu công sở đơn sắc

Sự lựa chọn đơn giản nhất cho mẹ bầu công sở đó là một chiếc đầm bầu đơn sắc. Dựa vào màu da và sở thích của mỗi người mà các mẹ có thể chọn những mẫu đầm có thiết kế và màu sắc phù hợp với mình. Không nên mua những kiểu đầm bầu có màu sắc quá đậm, lòe loẹt, dìm da. Các màu đơn giản mà dễ mặc như đen, hồng nhạt, xanh da trời,...sẽ giúp cho mẹ bầu cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng.

8. Mẫu đầm bầu công sở dáng sơ mi

Tại thời điểm đầu của thai kỳ thì việc mặc một chiếc đầm bầu sơ mi sẽ hợp lý hơn so với những tháng cuối kỳ. Đối với những cô nàng mang phong cách năng động, trẻ trung, mẫu đầm sơ mi sẽ rất thích hợp. Thậm chí sau khi sinh em bé xong các mẹ vẫn có thể sử dụng khi đi chơi, đi làm.

9. Mẫu đầm bầu công sở dạng ren

Đầm bầu ren là một trong những kiểu đầm bầu công sở khá thông dụng. Đối với phụ nữ thì lúc nào cũng phải luôn thật xinh đẹp và nữ tính. Các mẫu đầm bầu công sở dạng ren không chỉ tôn dáng mà còn mang đến nét đẹp dịu dàng đoan trang cho người sở hữu nó. Đầm ren cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát hơn cho các thai phụ.

10. Mẫu đầm bầu công sở dáng xòe

Đầm bầu công sở dáng xòe là dáng đầm được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn trong thời kỳ mang thai của mình. Dáng váy rộng, thoái mái mang đến sự thanh thoát trẻ trung nhưng vẫn không làm mất đi tính chất nghiêm túc của không gian văn phòng.

 Bạn có thể tham khảo một số mẫu váy xòe kết hợp nơ hoặc váy xòe yếm, váy xòe tay lửng, váy xòe cổ chữ V,... tại Hinata để chọn được mẫu đầm bầu công sở thích hợp với từng tháng trong quá trình mang bầu của mình.

Trên đây, Hinata đã cung cấp đến quý vị và các bạn top 10 mẫu đầm bầu công sở đẹp cho mẹ bầu đang được bán tại cửa hàng của chúng tôi. Hinata luôn mang đến các sản phẩm với kiểu dáng phong phú cùng chất lượng đảm bảo đến các bạn. Khi có nhu cầu mua các sản phẩm đầm bầu công sở bạn có thể yên tâm đến với Hinata.

Xem thêm:

Kinh Nghiệm Chọn Đầm Bầu Phù Hợp Cho Từng Thai Kỳ

Đặt Tên Hay Cho Bé Theo 12 Con Giáp, Nâng Cao Vận Số May Mắn

---

HINATA-VN.COM

Hotline: 1900 636047

Email: hinata@hinata-vn.com

Website: https://hinata-vn.com

← Bài trước Bài sau →