5 Lưu Ý Khi Chọn Mua Bồn Tắm Cho Trẻ Sơ Sinh Mẹ Không Thể Bỏ Qua

5 Lưu Ý Khi Chọn Mua Bồn Tắm Cho Trẻ Sơ Sinh Mẹ Không Thể Bỏ Qua

Bồn tắm cho trẻ sơ sinh cũng là một trong những đồ dùng quan trọng khi mẹ bắt đầu lên danh sách mua đồ cho bé yêu, khi lựa chọn thì mẹ nên chú ý 5 điều trong bài viết này của Hinata để sắm cho con mình một bồn tắm an toàn, chất lượng mà chi phí lại phải chăng với những tính năng nó mang lại. Bạn hãy tưởng tượng sẽ tắm bé yêu của mình như thế nào, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định được tính năng cần thiết cho bồn tắm mình muốn mua. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Hinata nhé!

1. Chất liệu an toàn

- Chất liệu được sử dụng khi chế tạo bồn tắm thường sẽ là nhựa. Các mẹ nên chú ý chọn bồn tắm cho bé được làm từ nhựa PP, PES cao cấp, không chứa chất độc hại BPA, không bị co ngót và biến dạng khi tiếp xúc với nước nóng.

- Bởi vì nếu sản phẩm bồn tắm có chất liệu kém, nhựa sẽ rất dễ bị chảy khi tiếp xúc với nước nóng, cũng như sản sinh ra các chất độc hóa học gây ảnh hưởng cho da của bé. Một số loại nhựa sản xuất không rõ ràng cũng rất dễ bị đọng lại cặn nước và nấm mốc, khiến bé bị viêm da mẩn ngứa…

IMG_256

2. Thiết kế thông minh

- Hầu hết các bồn tắm hiện nay đều có thiết kế thông minh gấp gọn, ghế nằm, cảm biến, nhiệt kế, lưới đỡ, khay đựng sữa… Nhưng một lưu ý quan trọng là mẹ nên chọn những loại bồn tắm cho trẻ sơ sinh có lưới hoặc giá đỡ để giúp cho việc tắm rửa của bé trở nên đơn giản và an toàn hơn. Các loại chậu tắm nhẵn mịn, bo tròn không có các góc cạnh sắc gây nguy hiểm cho bé là một điều kiện tiên quyết khi lựa chọn bồn tắm cho bé yêu nhà mình.

- Nếu bé không thích việc tắm rửa, mẹ hãy chọn những bồn tắm có hình dáng thiết kế dễ thương để tạo cho bé sự yêu thích với việc này, tập dần thói quen sạch sẽ cho bé ngay từ lúc lọt lòng.

IMG_256

3. Kích thước bồn tắm

- Kích thước bồn tắm phải phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Mẹ nên lưu ý mua bồn tắm có kích thước to hơn so với độ tuổi của bé để tránh lãng phí vì giai đoạn này hầu như bé phát triển rất nhanh.

IMG_256

4. Dễ sử dụng

- Đối với các mẹ sinh mổ, chưa có thể cúi xuống thấp để tắm cho bé thì mẹ nên chọn những loại bồn tắm cho trẻ sơ sinh có thiết kế tiện lợi, không gây khó khăn trong khi tắm rửa cho bé.

IMG_256

5. Giá cả

- Giá của của bồn tắm trẻ sơ sinh cao hap thấp phụ thuộc vào các yếu tố như chất liệu, thương hiệu, kiểu dáng, tính năng… Vì vậy, các mẹ nên căn cứ vào tình hình tài chính của gia đình mình để mua chậu tắm cho bé với mức giá thành hợp lý. 

IMG_256

Hy vọng những chia sẻ của Hinata về 5 lưu ý khi chọn mua bồn tắm cho trẻ sơ sinh sẽ giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm lựa chọn được loại bồn tắm tốt nhất và phù hợp nhất với bé yêu của mình! Hinata cảm ơn mẹ đã lựa chọn Hinata khi chăm sóc con của mình! Chúc các bạn đọc một ngày tốt lành!

Xem thêm:

Sự Phát Triển Của Trẻ Sơ Sinh Từ 0 - 12 Tháng Tuổi

Có Nên Cho Trẻ Sơ Sinh Dưới 6 Tháng Tuổi Uống Nước Không?

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047

← Bài trước Bài sau →