Cách Chọn Bồn Tắm Thông Minh Cho Bé Tốt Nhất Hiện Nay

Cách Chọn Bồn Tắm Thông Minh Cho Bé Tốt Nhất Hiện Nay

Bồn tắm cho bé hiện nay có rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Hôm nay, Hinata sẽ chia sẻ cách chọn bồn tắm thông minh cho bé tốt nhất hiện nay để mẹ có thể lựa chọn cho con mình giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc tắm bé. Hãy cùng theo dõi Hinata ở bài viết về các bồn tắm thông minh có thiết kế và chất liệu vô cùng chất lượng dưới đây nhé!

IMG_256

1. Bồn tắm thông minh siêu to cho bé - Hinata Japan BT11

IMG_256

- Thiết kế bồn tắm thông minh Hinata Japan BT11 chú trọng nhất là về độ an toàn cho bé, sử dụng những động vật dễ thương để tạo hình cho bồn tắm giúp bé có thể vui thích khi tắm.

- Sau khi sử dụng xong, có thể đem gấp lại để bồn tắm không chiếm diện tích của căn nhà vô cùng gọn gàng và tiện lợi, có thể giúp bạn đem đi du lịch hoặc những chuyến đi xa cùng bé yêu.
- Kích thước  của bồn tắm thông minh cho bé này siêu lớn, cùng với chất liệu siêu bền theo chuẩn Nhật Bản nên thời gian sử dụng có thể kéo dài rất lâu.
- Bồn tắm thông mình của Hinata rất dễ sử dụng và vệ sinh nên mẹ cứ an tâm sử dụng cho bé yêu của mình nhé.

IMG_256

- Phù hợp với bé từ 0 - 10 tuổi.
- Kích thước: 74*45*54cm.
- Kích thước gấp gọn: 74*45*24cm.
- Chất liệu: PP + TPR cao cấp.

2. Bồn tắm thông minh cho bé có nhiệt kế Hinata BT01

IMG_256

- Bồn tắm thông minh cho bé Hinata BT01 có thiết kế đẹp mắt, gam màu dễ thương, tích hợp thêm nhiệt kế giúp mẹ dễ dàng cân chỉnh nhiệt độ nước thích hợp cho bé khi tắm.

- Thiết kế đẹp mắt, kích thước 53cm x 87.5cm giúp bé thoải thích vui đùa khi tắm rửa.

- Thành bồn cao, thiết kế tiện lợi với khay và van thoát nước.

- Sản phẩm có kèm theo nhiệt kế để đo nhiệt độ nước trong bồn.

- Chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn và có thể chịu nhiệt lên đến 150 độ C.

- Dễ nhấc bổng - Dễ sử dụng - Dễ vệ sinh.

IMG_256

- Màu sắc: Xanh da trời và Hồng.

- Độ tuổi áp dụng: Từ 0 – 6 tuổi.

3. Bồn tắm thông minh cho bé gấp gọn tiện lợi Hinata BT08

IMG_256

- Chất liệu nhựa PP + TPR cao cấp bền đẹp, có thể chịu được nhiệt độ cao.

- Có kích thước vừa phải tạo không gian tắm thoải mái cho bé.

- Độ cao của bồn là 23cm giúp bé ngồi dễ dàng, mẹ tắm cho bé không cảm thấy mỏi.

- Bồn tắm bằng nhựa Hinata BT08 không có cạnh góc nhọn nên không gây tổn thương da bé.

- Nút thoát nước ở đáy có cảm ứng nhiệt, thay đổi màu khi nhiệt độ cao, xả nước dễ dàng trong tích tắc.

- Thiết kế bồn tắm thông minh trẻ em đẹp mắt, tiện lợi, xếp gọn chỉ còn cao 6cm có thể treo lên để tiết kiệm không gian nhà, tiện lợi khi mang đi ra ngoài.

- Phần đế cao, giảm diện tích tiếp xúc với mặt đất giữ nhiệt độ nước ổn định. Kiểu dáng mô phỏng theo hình quả trứng, tối ưu hóa chu trình khóa nhiệt giúp nước tắm lâu bị lạnh.

IMG_256

Mong những chia sẻ về bồn tắm thông minh cho bé của Hinata sẽ giúp cho bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với con và gia đình mình. Quá trình tắm cho con nhỏ đôi khi sẽ khiến bố mẹ có nhiều lo lắng vì bé còn quá nhỏ, có bé thích nước thì ngọ nguậy không ngừng, có bé thì rất sợ tắm. Do đó, bồn tắm thông minh cho bé của Hinata giúp bạn sẽ vượt qua giai đoạn này.  Hinata luôn là người bạn đồng hành trên chặng đường chăm sóc con cái của bạn!

Xem thêm:

Sự Phát Triển Của Trẻ Sơ Sinh Từ 0 - 12 Tháng Tuổi

Có Nên Cho Trẻ Sơ Sinh Dưới 6 Tháng Tuổi Uống Nước Không?

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047

← Bài trước Bài sau →