Cập Nhật Top 10 Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ Chất Lượng Tại TP HCM

Cập Nhật Top 10 Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ Chất Lượng Tại TP HCM

Trẻ em là đối tượng dễ mắc phải những bệnh lý khi thay đổi thời tiết do sức đề kháng còn kém. Việc khám và điều trị cho các bệnh nhi được đánh giá là khó khăn hơn bởi đây là đối tượng đặc thù. Do đó, bạn cần tìm được những phòng khám nhi, bệnh viện nhi uy tín và chất lượng. Trong bài viết dưới đây, HINATA sẽ giới thiệu những phòng khám nhi chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh để bạn tham khảo.

Top 10 phòng khám nhi chất lượng tại TP Hồ Chí Minh

1. Hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315

Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 được biết tới là một trong những phòng khám Nhi ở TP. HCM uy tín và chất lượng nhất. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: Khám bệnh tổng quát và chuyên khoa, dịch vụ xét nghiệm, tiêm phòng, tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự phát triển và tăng trưởng của trẻ từ sơ sinh đến dưới 14 tuổi.

  • Phòng Khám số 1: Số 169 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM - SĐT: 0931.118.315
  • Phòng Khám số 2: Số 294 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM - SĐT: 0931.116.315

2. Phòng khám đa khoa quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám đa khoa quốc tế Golden Healthcare là phòng khám chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cho trẻ nhỏ và người lớn. Hiện nay phòng khám tiếp nhận điều trị các bệnh như bệnh về mắt, tai mũi họng, nội tổng quát, sản phụ khoa, khoa nhi… Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu rộng và tay nghề cao.

  • Địa chỉ: Số 37 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0369031818.

3. Phòng khám đa khoa Nhi Nancy - Phòng khám nhi tốt ở TPHCM

Phòng khám đa khoa Nhi Nancy là phòng khám được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị công nghệ cao, phục vụ tốt nhất cho các bệnh nhi. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên điều dưỡng được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.

  • Địa chỉ: Số 615A Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 02838382155 – 02838382332.

4. Phòng khám BS Nguyễn Thị Thu Hậu

Phòng khám BS Nguyễn Thị Thu Hậu là phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng cho trẻ em. Phòng khám có không gian nhỏ nhắn, được thiết kế thân thiện và gần gũi để trẻ em cảm thấy vui vẻ, thoải mái, không sợ hãi. Phòng khám được dẫn dắt bởi bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu – trưởng khoa Dinh dưỡng của bệnh viện Nhi đồng 2.

  • Địa chỉ: Số 9A Đường Trần Quý Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 02838430139.

5. Phòng khám Nhi đồng TPHCM

Phòng khám Nhi đồng TP HCM là phòng khám nhi tại Sài Gòn tiếp theo mà Top247.vn muốn giới thiệu với bạn. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, từng học tập và làm việc tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị tiên tiến để việc khám chữa bệnh diễn ra dễ dàng hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm, tấm lòng y đức, các bác sĩ sẽ thăm khám nhanh chóng, tư vấn những giải pháp phù hợp nhất mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

  • Địa chỉ: Số 31 đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 02838294702.

6. Phòng khám Nhi BS Lê Thị Khánh Vân

Phòng khám Nhi BS Lê Thị Khánh Vân là phòng khám nhi ở TPHCM chuyên khám và điều trị các vấn đề về thần kinh cho trẻ từ 0 đến 15 tuổi. Bệnh nhi sẽ được bác sĩ Lê Thị Khánh Vân trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Bác sĩ Khánh Vân được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn chuyên sâu và đang là Trưởng khoa Thần kinh tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Với nhiều năm kinh nghiệm, tấm lòng y đức, bác sĩ sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho bệnh nhi.

  • Địa chỉ: Số 138 đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 19006012 – 02838397884.

7. Phòng khám Nhi đồng Kidcare

Phòng khám Nhi đồng Kidcare là phòng khám… .Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, phòng khám sẽ mang những giải pháp tốt nhất cho bệnh nhi. Các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao sẽ giúp bệnh nhi thoải mái, không sợ hãi khi khám bệnh. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu và yêu thương trẻ nhỏ. Nhờ vậy, các bệnh nhi sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng cao và hiệu quả.

  • Địa chỉ: Số 938C Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 02838800388.

8. Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là một trong những phòng khám nhi ở TPHCM được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý Nhi Khoa như tai mũi họng, hô hấp, tiêu hoá, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, nội khoa và tiêm chủng. Phòng khám cam kết sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá cạnh tranh.

  • Địa chỉ: Số 446A đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0838622699.

9. Phòng khám PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng

Phòng khám PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng là .. chuyên khoa hô hấp. Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, bác sĩ sẽ giúp các bé nhanh chóng khỏi bệnh và có cơ thể khoẻ mạnh hơn. Ngoài ra, phòng khám cũng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị công nghệ cao để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám, chữa bệnh. Các dụng cụ, thiết bị được vô trùng, sử dụng một lần, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

  • Địa chỉ: 52D2 Đường Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0903303542.

10. Phòng khám nhi BS Nguyễn Thái Sơn

Phòng khám chuyên khoa nhi của BS Nguyễn Thái Sơn chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến hô hấp, tai mũi họng, tiêu hoá của trẻ. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc khám, chữa bệnh. Đội ngũ y bác sĩ  được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm trong công việc.

  • Địa chỉ: Số 39 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0358654470.

Những điều cần lưu ý khi dẫn trẻ đi khám nhi

  • Tập trung mô tả các triệu chứng bệnh khiến trẻ phải đi khám gần đây nhất.
  • Liệt kê toàn bộ các vấn đề khiến bạn đang lo lắng nhằm giúp bác sĩ đánh giá tổng thể tình trạng của bé hơn.
  • Đem theo tất cả hồ sơ khám, chữa bệnh, các kết quả xét nghiệm, đơn thuốc và các loại thuốc đang dùng (nếu có) để bác sĩ có thể đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.
  • Khi có bất kỳ lo ngại nào về việc thực hiện các xét nghiệm, hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ tại các phòng khám Nhi ở TPHCM. Lúc này, bác sĩ sẽ giải thích rõ cho bạn vì sao trẻ cần làm xét nghiệm này. Không nên vì sợ bé bị đau mà từ chối làm xét nghiệm vì có thể dẫn đến hiệu quả điều trị không được như mong muốn.
  • Khi bác sĩ kê đơn và tư vấn, người nuôi dưỡng trẻ cần trực tiếp có mặt để nghe bác sĩ giải thích về căn bệnh mà trẻ mắc phải, cách sử dụng thuốc, cách chăm sóc trẻ tại nhà cũng như các dấu hiệu cảnh báo khiến trẻ cần đi khám lại ngay.

Trên đây là top 10 phòng khám nhi chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. HINATA hy vọng sẽ có thể giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi khám nhi ở đâu tốt và chọn lựa được địa điểm khám nhi uy tín trên địa bàn thành phố.

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047

← Bài trước Bài sau →