10+ Bộ Combo Giường Nệm Cho Bé Cực Êm Thoáng Mát Vào Mùa Hè

10+ Bộ Combo Giường Nệm Cho Bé Cực Êm Thoáng Mát Vào Mùa Hè

Cấu trúc xương của bé lúc này chưa được phát triển hoàn thiện nên bé cần được nằm giường nệm chuyên dụng cho trẻ sơ sinh riêng thay vì nằm cùng một loại nệm giống người lớn. Thời tiết mùa hè khá là oi bức nên nhiều người cho rằng nằm nệm sẽ khiến bé đổ mồ hôi, gây ngứa cho bé… Nhưng hôm nay Hinata sẽ gửi đến cho bạn 10+ bộ combo giường nệm cho bé cực êm thoáng mát vào mùa hè, các mẹ hãy đón xem bài viết dưới đây nhé!

1. Combo giường nệm cho bé Hinata N01 (không có chăn)

- Giường nệm cho bé Hinata N01 có thiết kế đẹp mắt và sử dụng chất liệu mềm mại, an toàn với làn da của bé.

- Chất liệu: vỏ từ 100% Cotton cao cấp, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt cùng với ruột bằng bông cao cấp, mềm mại, an toàn.
- Kích thước nệm: 90x55x15cm.
- Dùng cho bé dưới 2 tuổi.

- Thiết kế đẹp mắt, họa tiết trang trí cực kỳ đáng yêu tô điểm cho phòng bé thêm sinh động và rực rỡ.

- Đường may đẹp, chắc chắn. Nhiều màu sắc dễ thương, thích hợp với cả bé trai và bé gái.

- Gối được thiết kế lõm ở giữa giúp cân bằng 2 bên đầu, hạn chế tình trạng méo đầu. Đối với những bé năng động hay ngọ nguậy trở mình thì chiếc gối sẽ giúp đầu bé không bị tuột, bảo vệ phần đầu của bé tốt nhất.

- Viền nệm cao, không lo bé lăn lật ra bên ngoài, có thể tháo rời để giặt giũ, mang đi xa hoặc cất trữ tiện lợi.

- Không bị bay màu khi giặt, đảm bảo sử dụng lâu dài.

IMG_256

Combo 1

IMG_256

Combo 2

IMG_256

Combo 3

Giường nệm cho bé sơ sinh 3 mẫu 3

Combo 4

2. Combo giường nệm cho bé Hinata N02 (có kèm chăn)

- Giường nệm cho bé Hinata N02 mẫu mã đẹp mắt cùng với chăn giúp làm cho bé thêm ấm áp và được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn với làn da của bé.

- Chất liệu: vỏ từ 100% Cotton cao cấp, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt cùng với ruột bằng bông cao cấp, mềm mại, an toàn.
- Kích thước nệm: 90x55x10cm.

- Kích thước chăn: 75x85cm.

- Đường may chắc chắn.

- Viền nệm cao, không lo bé lăn lật ra bên ngoài.

- Không bị bay màu.

IMG_256

Combo 5

IMG_256

Combo 6

IMG_256

Combo 7

3. Một số combo tham khảo giường nệm cho bé yêu

- Một số mẫu mã thiết kế giường nệm cho bé yêu có thêm khung để treo mùng hoặc gắn các đồ chơi cho bé yêu có thể vui đùa khi nằm trên giường nệm của mình.

Giường nệm cho bé sơ sinh 4 mẫu 4

 Combo 8

 

Giường nệm cho bé sơ sinh 5 mẫu 5

Combo 9

 

 

Giường nệm cho bé sơ sinh 6 mẫu 6

Combo 10

 Giường nệm cho bé sơ sinh 10 mẫu 10

 Combo 11

Giấc ngủ của trẻ là một yếu tố rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ, một giấc ngủ sâu và ngon không những giúp bé có thể phát triển chiều cao thể chất một cách toàn diện mà còn phát triển vượt trội cả về trí não và tinh thần. Chính vì điều đó, các mẹ của Hinata hãy chọn cho con yêu của mình một chiếc giường nệm chuyên dụng cho trẻ sơ sinh để giúp bé đạt được một giấc ngủ siêu ngon nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Hinata, mong những điều tốt đẹp luôn đến với gia đình mình!

Xem thêm:

Sự Phát Triển Của Trẻ Sơ Sinh Từ 0 - 12 Tháng Tuổi

Có Nên Cho Trẻ Sơ Sinh Dưới 6 Tháng Tuổi Uống Nước Không? 

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047