Mách Mẹ Kinh Nghiệm Chọn Mua Bình Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh Tốt Nhất

Mách Mẹ Kinh Nghiệm Chọn Mua Bình Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh Tốt Nhất

Lựa chọn một bình sữa tốt và phù hợp cho con cũng là một trong những vấn đề đặt hàng đầu đối với những người làm ba mẹ. Đối với đứa trẻ còn non nớt làm sao để giúp trẻ bú sữa dễ dàng, tránh bị sặc, luôn đảm bảo an toàn cho bé là những điều lo lắng mà không ai tránh khỏi. Vậy hôm nay, Hinata sẽ mách mẹ kinh nghiệm để chọn được bình sữa có chất liệu, độ bền và dễ dàng vệ sinh nhất để mẹ có thể an tâm lựa chọn mua bình sữa cho con của mình.

1. Thương hiệu

- Là một trong những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn khi lựa chọn bình sữa cho con mình, vì một thương hiệu nổi tiếng thì sẽ đi kèm với chất lượng bạn mong đợi, đặc biệt bạn hãy chọn những thương hiệu đã có chứng nhận bộ y tế, hoặc bộ kiểm tra chất lượng thì càng tốt.

- Nếu lựa chọn những loại bình sữa không có thương hiệu thì bạn có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và không đảm bảo sức khoẻ cho con của mình khi cho bé bú bình được.

- Có thể tham khảo những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất mua bán bình sữa như Hinata, bình sữa Pigeon, bình sữa Avent, bình sữa Nuk,... Hinata luôn đem lại những điều tốt nhất cho bé yêu của bạn!

- Mặc dù đó là sản phẩm của thương hiệu nhưng các mẹ cũng phải cần đọc kỹ thông tin, chất liệu, dung tích để lựa chọn cho mình một bình sữa phù hợp cho con yêu.

 

2. Chất liệu bình sữa

- Chất liệu của bình sữa là một trong những điều mẹ phải chú ý kỹ nhất để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bé yêu nhà mình.

+ Bình sữa có chất liệu bằng thủy tinh: ưu điểm là đặc biệt an toàn và hạn chế bé tiếp xúc những chất hóa học độc hại, nhưng nó có nhược điểm như là bình sữa khá nặng sẽ làm bé gặp một chút khó khăn trong việc cầm bú, dễ xảy ra tình trạng bình sữa tì xuống mặt bé gây không an toàn cho bé yêu.

+ Bình sữa nhựa: kinh nghiệm cho các mẹ là hãy lựa chọn loại bình sữa làm bằng nhựa cao cấp như PPSU, nhựa PP, nhựa PES, hoàn toàn không chứa BPA. Mẹ hãy lựa chọn những sản phẩm có chữa “BPA FREE” điều này có nghĩa là chúng an toàn tuyệt đối cho bé khi bú sữa.

 

3. Núm ti

- Núm ti các mẹ chú ý chọn các chất liệu cao su mềm hoặc silicon để đảm bảo sức khoẻ răng miệng cho bé.

- Khi lựa chọn núm ti cần phải kiểm tra kích thước và bề mặt nhẵn mịn phù hợp với độ tuổi của bé yêu.

4. Dung tích của bình sữa 

- Dưới 3 tháng tuổi: dung tích 100ml - 200ml .

- Trên 3 tháng tuổi: dung tích 150ml - 200ml.

- Trên 12 tháng: dung tích từ 250ml trở lên.

Theo kinh nghiệm của Hinata, mẹ nên chọn các bình sữa có vạch chia rõ ràng để canh lượng sữa pha một cách chuẩn xác. Dựa vào nhu cầu và sức ăn của con mình mà các mẹ có sự lựa chọn dung tích bình sữa, tránh việc để sữa bị thừa ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ.

Bình sữa là một công cụ giúp cung cấp dinh dưỡng cho trẻ thông qua cho bé bú nguồn sữa công thức trong trường hợp mẹ không có sữa hoặc lúc mẹ bận công việc có thể hút sữa ra và chứa vào giúp bình con bú. Vì vậy, trên đây là kinh nghiệm mà Hinata mách bạn để bạn có thêm thông tin lựa chọn loại bình sữa phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Xem thêm:

Sự Phát Triển Của Trẻ Sơ Sinh Từ 0 - 12 Tháng Tuổi

Có Nên Cho Trẻ Sơ Sinh Dưới 6 Tháng Tuổi Uống Nước Không?

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047