Nên Chọn Đồ Chơi Gì Cho Bé 12-18 Tháng Tuổi?

Nên Chọn Đồ Chơi Gì Cho Bé 12-18 Tháng Tuổi?

Giai đoạn từ 12 - 18 tháng tuổi là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của bé. Trong giai đoạn này, bé chập chững biết đi và muốn tự mình khám phá thế giới xung quanh. Bé thích đưa đồ vật cho người khác như một cách “giao tiếp” và “chia sẻ” sở thích của bản thân.

Ở độ tuổi này, không đơn giản chỉ là vui chơi, bé bắt đầu nhận biết và “thu thập dữ liệu” từ các trò chơi, những đồ vật trẻ tiếp xúc. Vì vậy nên việc lựa chọn đồ chơi thông minh cho bé 18 tháng tuổi rất quan trọng cho quá trình phát triển của bé. Cùng HINATA điểm qua những món đồ chơi nên chọn cho bé nhé!

Bé từ 12-18 tháng tuổi có xu hướng bắt chước hành động của bố mẹ, vì vậy bố mẹ nên lựa chọn đồ chơi giúp trẻ có thể thực hiện việc học hỏi và phát triển trí tuệ

Trái bóng

Bất kì loại bóng nào mà bé có thể dễ cầm nắm và bắt như bóng nhựa, bóng vải, không nên cho bé tiếp xúc với bóng bằng xốp vì trẻ sẽ dễ nuốt phải gây nghẹt thở.

Xe đẩy

Những đồ chơi kéo đẩy có sức nặng có thể làm điểm tựa cho bé khi chơi đùa. Bé cũng có thể xếp những đồ chơi nhỏ khác của mình vào một toa xe để di chuyển đến nơi mình muốn. Bố mẹ có thể mua cho bé những đồ vật có tính hấp dẫn hơn như đồ chơi kéo âm thanh chút chít, có bong bóng hoặc vài cách khác nhau làm xuất hiện những cảnh hay con vật mà bé yêu thích.

Khối hình lồng vào nhau

Bé ở tuổi tập đi thích tự mình sắp xếp mọi vật và rất ngăn nắp. Còn gì tuyệt vời hơn khi bé tự tay tạo nên không gian riêng của mình. Đồ chơi thông minh cho bé 18 tháng như đồ chơi sắp xếp và lồng vào nhau có thể giúp bé rèn luyện kỹ năng tự giải quyết vấn đề.

Các khối xếp hình

Những khối gỗ nhẹ với đủ hình dạng và kích thước giống như những viên gạch, bé rất hào hứng tạo cho mình một công trình riêng. Và phần bé hào hứng nhất chính là xô đổ công trình đó sau khi hoàn thành.

Sách có nhiều tranh ảnh

Khi xem những cuốn sách có nhiều tranh ảnh, bé sẽ có cái nhìn trực quan hơn về những đồ vật, sự vật bé tiếp xúc hàng ngày. Điều này giúp trí tưởng tượng của bé hình thành và phát triển phong phú

Giấy và chì màu làm sạch được

Hãy để bé được thỏa sức sáng tạo, vẽ nguệch ngoạc những thứ mà bé tưởng tượng. Bố mẹ có thể cầm tay hướng dẫn bé không quá 2 lần trong 1 lần vẽ để bé không có cảm giác phụ thuộc vào bố mẹ.

Với những món đồ chơi cho bé từ 12-18 tháng tuổi trên đây - Chúc các mẹ sẽ áp dụng thành công nhé!

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047

← Bài trước Bài sau →