Gợi Ý 5 Mẫu Đầm Bầu Giúp Mẹ Mặc Đẹp Trong Thai Kỳ

Gợi Ý 5 Mẫu Đầm Bầu Giúp Mẹ Mặc Đẹp Trong Thai Kỳ

Khi mang thai, phụ nữ vẫn không thể nào quên làm đẹp cho bản thân mình bằng những bộ đồ thời trang nhưng không kém phần sang trọng. Thời trang bà bầu luôn là mối bận tâm của rất nhiều chị em trong giai đoạn mang thai vì lúc này cơ thể của chị em đã tăng cân khá nhiều. Hầu hết phụ nữ khi mang bầu lựa chọn mặc đầm vì rộng rãi, thoải mái và dễ mặc. Cùng xem gợi ý 5 mẫu đầm bầu giúp mẹ mặc đẹp trong thai kỳ mà Hinata đem tới cho bạn nhé!

1. Đầm Bầu Caro Dáng Dài

Với kiểu dáng dài và hoạ tiết caro các mẹ bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian mang thai, vừa thoải mái vận động lại luôn là tín đồ thời trang thời thượng. Đầm bầu caro dáng dài kẻ nhỏ là lựa chọn cho các mẹ bầu năng động, trẻ trung. Phần cổ thường sẽ được thiết kế dạng cổ tròn để có thể mang đến sự mát mẻ, chân váy xòe to tạo sự linh hoạt cho các mẹ. Chúng ta có thể phối với một đôi giày sneaker đế bệt, trông vừa thời trang lại vừa an toàn cho các mẹ khi vào các thời kì thai đang lớn dần. Tuỳ vào thời tiết và nhiệt độ của cơ thể mà các mẹ sẽ chọn vật liệu phù hợp với da của mình để khỏi bị mẫn cảm nhé!

2. Đầm Bầu Sơ Mi

Những mẹ bầu còn trẻ không thể bỏ qua chiếc đầm bầu sơ mi dáng dài này được. Vì mới mang thai lần đầu đầm bầu sơ mi dáng dài cực kỳ thanh lịch. Phù hợp với các mẹ bầu bụng nhỏ vừa phải, nếu mẹ bầu bụng lớn thì không nên mặc váy này nữa nhé, sẽ hơi kích phần bụng.

3. Đầm Bầu Giả Yếm

Một chiếc đầm bầu giả yếm cũng là item đáng có tủ đồ của mẹ bầu dễ thương. Màu sắc đa dạng, dễ mặc, luôn luôn phù hợp với mẹ bầu trong mọi giai đoạn. Áo được may sẵn vào phần đầm giả yếm nên các mẹ yên tâm không lo xô lệch như khi mặc áo thun và yếm như cách mặc yếm bầu bình thường.

4. Đầm Bầu Len Đuôi Cá

Một trong những trang phục không thể thiếu cho thời trang bà bầu mùa đông đó chính là chiếc đầm bầu đẹp chất len dạ dáng đuôi cá. Phối bên trong chiếc áo len tay dài và chiếc quần tất ấm để cơ thể mẹ bầu luôn được giữ nhiệt độ cân bằng và tránh bị cảm lạnh nhé. Về màu sắc, các mẹ có thể chọn các màu ấm nóng để mang lại cảm giác ấm áp cho thời tiết lạnh giá vào mùa đông.

5. Thời Trang Đầm Bầu Cao Cấp

Đừng quên sắm một chiếc đầm bầu đẹp, cao cấp để trong tủ đồ nhé vì đôi khi tham gia các sự kiện đặc biệt nào đó thì mẹ bầu cũng không thể nào kém cạnh ai, hãy mặc trên mình những bộ đầm bầu đẹp và có chất lượng cao cấp tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái của mình. Lưu ý khi chọn các mẫu này, mẹ nên chọn đầm suông, không quá nhiều họa tiết và màu sắc trang nhã.

Trên đây là 5 mẫu đầm bầu bầu tuy đơn giản nhưng cực xinh đẹp, trẻ trung mà Hinata muốn gửi đến các mẹ. Các mẹ quan tâm hãy ghé vào trang web của Hinata tham khảo những mẫu đầm bầu đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Xem thêm:

Bí Quyết Chọn Mua Đầm Bầu Đẹp Và Phong Cách Cho Mẹ

Top 5 Loại Sữa Cho Bà Bầu Tốt Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

---

HINATA-VN.COM

Hotline: 1900 636047

Email: hinata@hinata-vn.com

Website: https://hinata-vn.com

← Bài trước Bài sau →