Top 8 Shop Bán Đồ Chơi Cho Bé Gái An Toàn, Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Top 8 Shop Bán Đồ Chơi Cho Bé Gái An Toàn, Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Đồ chơi trẻ em là sản phẩm nhiều quý phụ huynh quan tâm hiện nay. Bởi vì với thị trường đồ chơi phức tạp hiện nay thì phải cần chọn sản phẩm an toàn cho bé. Hôm nay HINATA sẽ giới thiệu đến bạn top 8 shop bán đồ chơi cho bé gái an toàn giá tốt nhất. Các bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm yêu thích của bé, phù hợp lứa tuổi mà không cần lo lắng về chất lượng.

1. Thương Hiệu Mykingdom

Với tên gọi khá gần gũi “Vương quốc của bé” Mykingdom là địa chỉ khá quen thuộc với các món đồ giáo dục cho trí não của bé phát triển. Với các sản phẩm thuộc các nhóm đồ chơi như:

  • Đồ chơi vận động
  • Đồ chơi trí tuệ
  • Phương tiện giao thông
  • Phụ kiện đồ dùng
  • Nhân vật chủ đề.

Tất cả các sản phẩm đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối. Tổng hợp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lego, Siku, Schleich, Janod, ….Với hàng ngàn các mặt hàng đa dạng, đến đây bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp nhất và chất lượng nhất.

2. Hinata – Chuyên nhập khẩu phân phối đồ chơi cho bé

Tại HINATA có đa dạng các loại đồ chơi cho mẹ và bé lựa chọn như: Bộ đồ chơi thông minh, đồ chơi âm nhạc, xe buýt âm thanh, đồ chơi full silicon,… HINATA luôn nói không với hàng kém chất lượng và hàng Trung Quốc, để luôn giữ an toàn cho bé khi chơi.

Tùy vào từng món sản phẩm mà shop có chương trình khuyến mãi đi kèm, cùng các sản phẩm được giảm giá với mức giá ưu đãi nhất. Về chất lượng, sản phẩm tại shop đến từ những thương hiệu uy tín, bảo đảm về mặt chất lượng, từng món sản phẩm đều được làm từ chất liệu chuyên dùng sản xuất đồ chơi trẻ em, cực kỳ an toàn. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, vị trí góc nhọn được bo tròn, tránh gây thương tích cho bé khi chơi, nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho bé.

3. Ohay – Shop đồ chơi thông minh dành cho trẻ

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Ohay là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay. So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em Sài Gòn thì Ohay là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

4. BABIMART – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Là hệ thống chuỗi cửa hàng trẻ em uy tín và được yêu thích nhất tại TPHCM. Babimart có giá thành khá rẻ, hợp túi tiền. Mỗi sản phẩm đồ chơi cho bé đều là những sản phẩm chất lượng, được gia công kỹ càng, có xuất xứ rõ ràng.

Có nhiều hãng đồ chơi nổi tiếng tại Babimart như: Lego, Benho, Canpol, Barbie, Tommy,…Bé yêu có thể thỏa thích chơi đùa với những món đồ chơi đa dạng, phong phú và vô cùng đáng yêu tại đây. Ngoài ra, Babimart còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng và phục vụ giao hàng trên toàn quốc.

5. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ là địa chỉ quá quen thuộc với nhiều người, với nhiều địa chỉ cửa hàng có tại TPHCM nhiều người làm cha mẹ sẽ dễ dàng chọn mua hàng cho trẻ mà không cần phải đi đâu quá xa. Shop Trẻ Thơ hiện đang là nhà cung ứng các mặt hàng trò chơi cho bé lớn và uy tín tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm có tại shop đều có nhãn mác, thương hiệu và kiểm chứng rõ ràng. Sự đa dạng về mẫu mã các loại đồ chơi, bộ đồ chơi chính là điểm mạnh tại shop ngoài ra giá cả và chất lượng sản phẩm luôn được shop đặt lên hàng đầu vì thế mà uy tín ngày càng được nâng cao và lấy được lòng tin của nhiều quý phụ huynh.

6. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Baby68

Baby68 là cửa hàng chuyên kinh doanh đồ chơi trẻ em giá rẻ, có nhiều mẫu mã khác nhau với đầy đủ các loại: xếp hình, bắn súng, búp bê, các loại xe và nhiều bộ đồ chơi khác. Ở đây bạn cũng có thể lựa chọn các bộ đồ chơi về tư duy hay các bộ đồ chơi về bác sĩ, nhà bếp, nhà ở… cho trẻ vừa chơi vừa học mà lại phát sự sáng tạo cho trẻ

Tại Baby68 luôn đảm bảo được sự an toàn trong mỗi sản phẩm, mọi đồ chơi trong cửa hàng đều được kiểm chứng đạt chất lượng mới được bán và đặc biệt là nói không với những mặt hàng từ Trung Quốc sang. Vì sức khỏe của trẻ là trên hết nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm về nơi này, và đây cũng được xem là một trong những cửa hàng bán đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín nhất tại TPHCM.

7. Con Cưng

Nhắc đến mẹ và bé không thể không nhắc đến các chuỗi cửa hàng của Con Cưng. Đến đây bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn cho da của bé, các sản phẩm điều được kiểm định an toàn chất lượng.

Tất cả các đồ chơi tại Con Cưng đều có hình thù ngộ nghĩnh với giá thành cạnh tranh nhất đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn có thể chọn được cho bé yêu mình một món đồ chơi tốt, phù hợp với độ tuổi của các bé.

8. Cửa hàng đồ chơi Top Xanh

Đến với Top Xanh bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Tất cả sản phẩm tại Topxanh trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời các sản phẩm đồ chơi tại Topxanh luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc và tính giáo dục cao.

Các dòng sản phẩm mà Top Xanh cung cấp như: đồ chơi gỗ, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục montessory, và các dòng đồ chơi giải trí đang hót nhất trên thị trường. Top Xanh cũng cung cấp sỉ đồ chơi cho các đại lý.

Thông qua top 8 shop bán đồ chơi an toàn giá tốt trên đây, hy vọng ba mẹ có thể lựa chọn được nơi tốt nhất cho mình và dành tặng cho con yêu những món đồ chơi chất lượng nhất. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau!

HINATA – CHUYÊN NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MẸ & BÉ

ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA MẸ & BÉ

Trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, có lẽ thiên chức làm mẹ là sứ mệnh lớn lao và hạnh phúc nhất. Theo thời gian, những chuẩn mực về người phụ nữ có thể thay đổi, nhưng tình yêu của mẹ dành cho con cái sẽ không bao giờ thay đổi, dù trải qua đau đớn, hi sinh tuổi trẻ thì khi nhìn những đứa con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Là người mẹ, chúng ta hiểu rằng nuôi dạy con giai đoạn đầu đời là xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của con về sau, chúng ta mong muốn dành cho con những gì tốt đẹp, trọn vẹn nhất khi con đến thế giới này.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi HINATA rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé với sứ mạng “Sức khỏe và sự phát triển” của cả mẹ và bé. HINATA chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé, từ các sản phẩm cho mẹ, đồ dùng cần thiết cho bé, đồ dùng ăn uống, đồ dùng vệ sinh, xe, địu, nôi cho em bé với các sản phẩm mới và chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm cho Mẹ & Bé của HINATA?

HINATA chúng tôi là những ông bố bà mẹ trẻ, chúng tôi thấu hiểu tâm lý của những bậc làm cha mẹ, chính vì thế mỗi sản phẩm HINATA lựa chọn đều mong muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng những giá trị cốt lõi sau: 

  • Uy tín - chính trực
  • Chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ khách hàng chuẩn mực

HINATA luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Liên hệ đặt hàng tại Website: https://hinata-vn.com – Hotline: 1900 636047

← Bài trước